Công ty tư vấn và nghiên cứu chiến lược về Thương hiệu Nhà tuyển dụng Anphabe vừa công bố bình chọn Công ty Cổ phần VNG (VNG) đạt danh hiệu top 2 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và lọt vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong mắt sinh viên Việt Nam.
Theo kết quả khảo sát, chiến lược đầu tư nghiêm túc cho phát triển con người, môi trường và văn hóa doanh nghiệp, cơ hội phát triển bản thân… là những thế mạnh nổi bật giúp VNG lần đầu tiên lọt vào top 2. Cụ thể, 5 điểm ấn tượng nhất ở VNG mà sinh viên chỉ ra bao gồm: Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái, chiến lược kinh doanh đa ngành và hướng tới người dùng; văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng; tốc độ phát triển nhanh, hiệu quả và đổi mới.
Sau 15 năm, VNG đã có hơn 3000 nhân viên và đã khánh thành VNG Campus –trụ sở hội tụ nhiều tiện ích sinh hoạt, giải trí cho nhân viên như phòng tập thể thao (gym) chuẩn 5 sao, bể bơi công nghệ lọc muối, các cửa hàng tiện ích, hệ thống thanh toán bằng smartphone thay thế hoàn toàn tiền mặt… Ngoài ra, VNG còn có các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, các chương trình đào tạo, hướng nghiệp dành cho sinh viên được triển khai hàng năm cũng có những thay đổi kịp thời để đảm bảo sức khỏe cho các ứng viên.
Thông qua các thử thách trực tuyến về thể chất và kiến thức như sân chơi thuật toán online trên nền tảng Codetour.vn và hoạt động rèn luyện thể lực tại nhà, hơn 1100 thí sinh VNG Tech Fresher 2020 đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi và quan trọng nhất là giữ vững tinh thần giữa tình hình dịch bệnh nhiều khó khăn.
Theo DNSG