Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

Nội thất Cozy vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Giải thưởng minh chứng sự phát triển thương hiệu Cozy trên thị trường trong và ngoài nước với chiến lược luôn hướng đến chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng.

Hội Sở hữu trí tuệ vừa tổ chức lễ trao chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019 tại Hà Nội vào ngày 2/6. Tại buổi lễ, công ty nội thất Cozy được vinh danh nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam.

Cozy nằm trong top 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019.

Trong 24 năm hình thành và phát triển, Cozy trở thành nhà nhập khẩu nội thất uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với chiến lược phát triển đúng đắn, thương hiệu đẩy mạnh chuyên môn hóa đội ngũ nhân sự, cập nhật hệ thống quản lý tự động, nâng cao năng lực sản xuất. Công ty hoàn thiện kênh chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, khép kín từ khâu tiếp nhận, tư vấn, giao nhận sản phẩm đến chế độ bảo hành, hậu mãi nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Cozy.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của người tiêu dùng Việt, Cozy nghiên cứu, phát triển và đa dạng hóa sản phẩm với nhiều nhóm hàng nội thất nhập khẩu đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italy. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý cùng chất liệu và độ bền cao.

Bà Thái Lê Hương – đại diện nội thất Cozy đánh giá danh hiệu top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019″ khẳng định vị thế của công ty trên thị trường, đồng thời ghi nhận nỗ lực toàn thể cán bộ công nhân viên phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

“Cozy đã trở thành thương hiệu sofa được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế hiện đại cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý”, bà Thái Lê Hương chia sẻ.

Với bề dày 24 năm xây dựng và phát triển cùng đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm từ Australia, chuỗi hệ thống showroom của Cozy hướng đến tiêu chuẩn chất lượng và hình ảnh theo quy mô toàn cầu hóa. Thương hiệu luôn cập nhật, đón đầu xu thế thiết kế nội thất hiện đại tân tiến trên thị trường để phục vụ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Anh Dũng

Theo VNE