Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

Bồn tắm nóng kiểu Nhật – loại hình kinh doanh độc đáo đang nở rộ khắp châu Á, có tiềm năng phát triển thành thị trường 77 tỷ USD

Loại hình thư giãn này ngày càng được ưa chuộng bởi việc sử dụng phòng tắm chung là một nét văn hoá độc đáo của văn hoá “furo” (tắm) của Nhật Bản khiến khách du lịch cảm thấy thú vị sau khi đến thăm đất nước này.

Theo Viện Sức khoẻ Toàn cầu, thị trường bể tắm nóng trên toàn cầu trị giá 56 tỷ USD trong năm 2017, tăng khoảng 10% so với năm 2013. Trong đó đã bao gồm chi phí thuê phòng, đồ ăn uống và những khoản tương tự. Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, đang là thị trường phát triển mạnh nhất. Viện nghiên cứu này dự đoán sẽ tăng lên tới gần 40%, lên 77 tỷ USD vào năm 2022. Khu vực châu Á – Thái Bình Dương chiếm khoảng một nửa con số trên.

“Cuộc chiến” cạnh tranh giữa những nhà kinh doanh bồn tắm nóng ở khu vực đã trở nên căng thẳng hơn, nhằm thu hút khách hàng. Gokurakuyu Holdings, hiện quản lý khoảng 40 phòng tắm trên khắp Nhật Bản, đã mở một “siêu sento” tại tỉnh Trường Xuân, phía đông bắc Trung Quốc, vào cuối tháng 1. Sento trong tiếng Nhật có nghĩa là phòng tắm công cộng.i