Thương mại điện tử là một mảnh đất màu mỡ mà rất nhiều doanh nghiệp công nghệ đang tập trung khai thác, đặc biệt tại Việt Nam. Một nhân tố nổi bật trong hướng đi này là Haravan – công ty công nghệ được đầu tư bởi Seedcom.
Theo BMI, tính đến năm 2017, giá trị thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam vào khoảng 120 tỉ USD, tốc độ tăng trưởng hằng năm gần 10% trong giai đoạn 2012-2017. Với tốc độ phát triển phi mã của thương mại điện tử tại Việt Nam, đây đang là mỏ vàng được rất nhiều doanh nghiệp công nghệ quan tâm, và Haravan cũng không là ngoại lệ.
Các giải pháp mà Haravan cung cấp tập trung giải quyết bài toán kinh doanh của một doanh nghiệp khi tiến hành số hóa hoạt động bán lẻ. Nổi bật nhất phải kể đến nền tảng bán hàng đa kênh Haravan Omnichannel giúp kết nối và tập trung quản lý hoạt động kinh doanh trên tất cả các kênh bán, giúp các thương hiệu bán lẻ: đồng bộ quản lý từ kênh thương mại điện tử và các chuỗi cửa hàng truyền thống. Hay mới đây nhất là bước tiến mạnh mẽ vào lĩnh vực quảng cáo – HaraAds, sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tạo và khởi chạy chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu.
Điểm khác biệt của hệ thống sản phẩm giải pháp này nằm ở chỗ, cách thức vận hành của chúng hướng đến việc tích hợp quản lý và điều khiển trên cùng một nền tảng, và trong tương lai thậm chí là chỉ cần “một nút chạm”, người kinh doanh có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết để kinh doanh với nền tảng của haravan.
Bên cạnh tiềm năng sản phẩm, Haravan đang thể hiện sự bứt tốc mạnh mẽ trên lộ trình phát triển, hứa hẹn trở thành kỳ lân công nghệ tiếp theo tại Việt Nam trong 5 năm tới. Với tốc độ tăng trưởng ước tính 300%/năm. Kết năm đạt trên 50.000 người kinh doanh và doanh nghiệp tin dùng, trong đó có các doanh nghiệp đã được niêm yết như Vinamilk, Thiên Long…
Haravan đang đặt mục tiêu sẽ trở thành đơn vị số một tại Đông Nam Á trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ. Mới đây, doanh nghiệp này đã mở rộng thị trường sang Thái Lan và Philippines và đang có những tín hiệu rất khả quan khi hành vi mua sắm, phương thức kinh doanh của các nước này khá tương đồng với Việt Nam.
Với sứ mệnh Make Commerce Better, trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, Haravan luôn đồng hành cùng các hoạt động và sự khiện hữu ích tạo giá trị và xây dựng cộng đồng thương mại điện tử Việt Nam phát triển hơn.
Đồng hành với chương trình “Ủng hộ nông dân – Chung tay vì nông sản Việt” chủ đề “Yêu nông sản Việt” năm nay, cá nhân anh Nguyễn Mạnh Tấn – Giám đốc Marketing Haravan nói riêng và Haravan nói chung sẽ mang đến cho cộng đồng làm nông nghiệp và kinh doanh thực phẩm một góc nhìn mới mẻ và thực tế từ những xu thế mới nhất đối với hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam và các nước tương đồng trong khu vực như Thái Lan, Indo. Bên cạnh đó, Giám đốc Marketing Haravan cũng sẽ đi sâu vào việc phân tích các số liệu và sự hữu dụng từ việc nghiên cứu hành vi và thói quen của người dùng internet khi tham gia mua hàng thực phẩm, đặc biệt là nông sản Việt.
Workshop có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử và thực phẩm: ông Nguyễn Mạnh Tấn – Giám đốc Marketing Haravan, bà Đỗ Phan Hoàng Sương – Founder & CEO DalatFOODIE và ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc Phát triển thương mại Grab Việt Nam.
Tại Workshop dưới sự phối hợp tổ chức của Giải pháp kết nối và tiêu thụ thực phẩm bền vững Food Connect và siêu ứng dụng Grab, các diễn giả sẽ tập trung phân tích bức tranh tổng thể về xu hướng TMĐT, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm. Ngoài ra, các đơn vị, cửa hàng thực phẩm sẽ có thể nắm được giải pháp bứt phá doanh thu bán hàng cho các cửa hàng thực phẩm của mình.
Workshop “Xu hướng Thương mại điện tử và giải pháp bứt phá doanh thu cho các cửa hàng thực phẩm” mở ra cơ hội đầy hứa hẹn cho các cửa hàng kinh doanh thực phẩm về bước ngoặt tăng trưởng doanh thu mới thông qua xu hướng thương mại điện tử đầy cạnh tranh và tiềm năng.
Đây sẽ là buổi giao lưu đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, cửa hàng thực phẩm nông sản. Bên cạnh đó, buổi workshop còn dịp để phát triển đối tác, mở rộng network giữa các công ty công nghệ thực phẩm, horeca, chuỗi cửa hàng trực tiếp.
Để tham gia buổi Workshop “Xu hướng Thương mại điện tử và giải pháp bứt phá doanh thu cho các cửa hàng thực phẩm” vui lòng đăng ký theo link: https://tinyurl.com/dangkyworkshop16102020
Thông tin chi tiết:
WORKSHOP: XU HƯỚNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ GIẢI PHÁP BỨT PHÁ DOANH THU CHO CỬA HÀNG THỰC PHẨM
Thời gian: Ngày 16/10/2020 (Từ 09:00– 11:30)
Địa điểm: Sihub, 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Hotline: 0963 376 037 (Ms. Linh)
Email: hotro@foodconnect.vn
Tổng hợp theo Forbes Viet Nam