Gần như chắc chắn các sản phẩm này sẽ có mặt trên kệ của Thế Giới Di Động vào đầu tháng 11 sau buổi ký kết hợp tác chính thức diễn ra mới đây giữa Thế Giới Di Động và Richburry Ltd.
Việc Thế Giới Di Động ký kết phân phối độc quyền với Richburry Ltd. (đơn vị nắm giữ bản quyền sản xuất đồng hồ siêu anh hùng) không những là tin vui cho các fans của loạt phim viễn tưởng Mỹ mà còn giúp cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia bán đồng hồ siêu anh hùng phiên bản giới hạn sau Trung Quốc, Hongkong, Macao, Singapore, Malaysia và Đài Loan.
Để sở hữu được những chiếc đồng hồ này, trước nay các fans đều phải lặn lội ra nước ngoài mới có được. Đặc biệt, đây đều là những phiên bản giới hạn và không được bày bán đại trà.
Giờ đây, những khách hàng tại Việt Nam yêu thích các sản phẩm sẽ tiết kiệm được chi phí tìm kiếm, đi lại cũng như sở hữu bộ sưu tập đồng hồ mô phỏng các siêu anh hùng với mức giá tốt và nhận được những chính sách tốt nhất của hãng khi mua tại Thế Giới Di Động.
Các siêu anh hùng trong loạt phim bom tấn của Hollywood từ lâu đã ăn sâu vào trong tâm trí của các thế hệ khán giả trên toàn thế giới với những cái tên quá quen thuộc như Batman, Aquaman…
Dự kiến, sẽ có 3 bộ sưu tập mô phỏng các người máy siêu anh hùng là Transformers với các siêu anh hùng Optimus Prime, Bumblebee, Megatron…, Liên Minh Công Lý (Justice League) với Batman, Superman, Wonder Woman… và bộ sưu tập theo concept thể thao, sang trọng (Nurburg) trong lần hàng về đầu tiên.
Thế Giới Di Động mới bước vào lĩnh vực đồng hồ nhưng đã đạt được những thành công ấn tượng. Chỉ riêng tháng 9, MWG bán 50 ngàn sản phẩm đồng hồ thuộc đủ các thương hiệu: Casio, Citizens, Orient, Fossil, Michael Kors, Titan, Anne Klein…
Công ty đang tiến nhanh tới mục tiêu 200 siêu thị kinh doanh đồng hồ trong năm 2019 và 500 siêu thị tới tháng 6/2020, nhắm tới chiếm lĩnh 50% thị phần và đạt số lượng “không tưởng” 3 triệu chiếc bán ra trong năm sau.
Việt Hưng
Theo The LEADER