Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan (Thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP HCM (HTV) công bố khởi động gameshow “Ngại Gì Thử Thách” cho trẻ 8-12 tuổi, đầu tháng 3 vừa qua.
Gameshow “Ngại Gì Thử Thách” là chương trình truyền hình thực tế bao gồm các trò vận động liên hoàn mang tính tương tác cao, nhằm giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, nuôi dưỡng sự tự tin và tâm thế chủ động trước những thách thức trong cuộc sống. Đây là lần đầu tiên gameshow này được tổ chức tại Việt Nam.
Được dẫn dắt bởi host là diễn viên Ngọc Trai và hai đội trưởng hài hước Duy Khánh và Puka, gameshow hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Vòng casting tuyển chọn ra 48 bé xuất sắc nhất, chia làm 16 đội. Mỗi tập sẽ có 2 đội chơi tranh tài. Các đội trưởng sẽ đưa ra những chiến thuật giúp đội của mình vượt qua các chướng ngại vật từ dễ đến khó, theo mức từ C đến A. Đội hoàn thành thử thách nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng và bước tiếp vào vòng trong. Sau 15 tập với gần 20 thử thách khác nhau, 2 đội xuất sắc nhất sẽ đối mặt nhau trong bảng chốt hạ để phân chia thắng bại. Giải thưởng cho đội chiến thắng là 50 buổi rèn luyện thể chất tại trung tâm đào tạo dành cho trẻ và một năm sử dụng sữa Cô Gái Hà Lan miễn phí.
Xây dựng dựa trên định hướng “Nền tảng vững vàng, ngại gì thử thách”, gameshow vận động này cho phép đội thua cuộc có “quyền” lật ngược tình thế trực tiếp ngay trong trận đấu, đó là quyền “Lội ngược dòng”. Để có được quyền này và tham gia vào chặng đua quyết định chiến thắng của tập, các thành viên của đội bị dẫn trước phải vượt qua thử thách “Quyết định cuối cùng”. Ở chặng cuối cùng của gameshow, các đội chơi sẽ được tham gia nghi thức “Dòng sữa chiến thắng”. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được lưu giữ những cảm xúc, hình ảnh sau bao nỗ lực của mình. Mang tinh thần “ngại gì thử thách” của Cô Gái Hà Lan, những chặng đua trong gameshow sẽ đều là những thử thách để các bạn nhỏ học cách đối mặt, xây dựng ý chí không bỏ cuộc và kiên trì nỗ lực hết mình.
Bên lề cuộc thi, phụ huynh có thể đồng hành cùng trẻ rèn luyện thể lực tại nhà, khích lệ trẻ phấn đấu và nhất là chuẩn bị cho trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ, tối ưu để trẻ luôn có thể chất khỏe mạnh, tinh thần thoải mái và tâm thế sẵn sàng vượt qua các chướng ngại vật.
Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam cho biết, với 150 năm hiện diện toàn cầu và 25 năm tại Việt Nam, Cô Gái Hà Lan hiểu rằng bất kỳ cha mẹ nào cũng mong muốn con lớn khôn khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần, vững vàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Chính vì thế, trong hoạt động kinh doanh của mình, nhãn hàng không chỉ cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng an toàn mà còn hướng đến nuôi dưỡng những giá trị tinh thần quý giá cho trẻ em Việt Nam để các em phát triển toàn diện, vươn cao, vượt trội. Đó chính là lý do thôi thúc sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư vào dự án gameshow này.
“Với sự đồng hành của đội ngũ chuyên nghiệp từ Đài Truyền hình TP HCM (HTV), gameshow vận động “Ngại Gì Thử Thách” hi vọng sẽ mang đến sân chơi giúp các bé nâng cao sức khỏe, rèn luyện sự tự tin, tinh thần ‘không bỏ cuộc’. Đây chắc chắn là nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm, đồng hành cùng con trong hành trình lớn khôn của trẻ”, bà Tạ Thúy Hà nhấn mạnh.
Hiện tại, Cô Gái Hà Lan đã nhận hơn 500 hồ sơ của các bạn nhỏ được phụ huynh gửi đến để tham gia Gameshow “Ngại Gì Thử Thách”. Ban tổ chức cũng đã chọn ra được 48 bạn phù hợp nhất. Gameshow sẽ bắt đầu từ ngày 7/3, và diễn ra cho đến tháng 7, được phát sóng định kỳ thứ 2 hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh HTV7, và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày.
Nguồn: Cô Gái Hà Lan