Đó là chia sẻ của bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sài Giòn Food tại buổi ra mắt sản phẩm mới phục vụ tết Canh Tý 2020.
Theo đó, mức thưởng bình quân 02 tháng lương cho người lao động (NLĐ) tương đươn với 17tr đồng/người. Đối với những công nhân sản xuất có tay nghề cao, đạt các danh hiệu thi đua sẽ được thưởng gần 3 tháng lương, tương đương với 30 triệu đồng.
Bên cạnh đó, công ty thực hiện chi trả tồn phép năm bằng tiền mặt cho công nhân sản xuất và thưởng thâm niên cho NLĐ với tổng ngân sách là 6.5 tỷ đồng.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho NLĐ về quê ăn Tết với gia đình, Sài Gòn Food tiếp tục duy trì chương trình đưa, đón công nhân về quê ăn tết bằng xe giường nằm chất lượng cao và hỗ trợ 100% kinh phí cho cả hai lượt đi và về, với tổng kinh phí hỗ trợ là 1 tỷ đồng.
Đối với những công nhân không về quê ăn tết, lãnh đạo công ty và Công đoàn sẽ đến tận phòng trọ để chúc tết và tặng quà với tổng giá trị hơn 650 triệu đồng cùng với những phần quà là sản phẩm Bộ quà Bánh Chưng Sum Vầy của công ty.
Bên cạnh các chính sách chăm lo thiết thực về tài chánh, Sài Gòn Food còn dành tặng nhiều phần quà Tết, quà bốc thăm may mắn có giá trị cao dành cho CNV với tổng trị giá hơn 500 triệu. Ngoài ra, công ty còn tạo nhiều sân chơi dành cho CBCNV thông qua các cuộc thi Sài Gòn Food IDOL – Thần Tượng Âm Nhạc 2019, các cuộc thi Kể chuyện Văn Hóa, Thấu Hiểu Văn Hóa và Người bán hàng số 1 với tổng giá trị giải thưởng hơn 150 triệu đồng.
Theo bà Lê Thị Thanh Lâm, năm 2019, doanh thu của Sài Gòn Food tăng trưởng 25%, với doanh số dự kiến là 2400 tỷ đồng. Riêng đối với mảng kinh doanh nội địa tăng trưởng khoảng 30%, dòng sản phẩm cháo tươi chủ lực tăng trưởng 35%
Hưởng ứng chương trình “Bình ổn thị trường” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”, Sài Gòn Food đã chủ động chuẩn bị nguồn nguyên liệu từ tháng 9/2019 từ hải sản cho đến thit heo, gà…Riêng đối với nguyên liệu thịt heo, do chỉ chiếm 20% tổng lượng nguyên liệu đầu vào nên giá thành sản phẩm của Sài Gòn Food không bị tác động nhiều. Từ đó, Sài Gòn Food quyết định không tăng giá sản phẩm trong dịp tết này.
“Ngoài ra, chúng tôi cũng tích cực phối hợp với hơn 300 siêu thị ở 10 hệ thống chuỗi siêu thị lớn (Coopmart, Satramart, Con Cưng, Bibomart, Lotte, Aeon, Big C…) nhằm giới thiệu sản phẩm mới, giảm giá một số mặt hàng và các chương trình khuyến mại từ 20% – 30% cho khách hàng ở các mặt hàng chính như Cháo tươi, Hàng Viên, đặc biệt là Lẩu Tết trong dịp Tết Canh Tý”. Bà Lâm chia sẻ thêm.
Theo Enternews.vn