Hiện nay, khó khăn lớn nhất thường gặp phải của các doanh nghiệp là ở khâu quản lý và chăm sóc khách hàng. Không phải công ty nào cũng sẵn sàng chi một khoản phí lớn để xây dựng đội ngũ chăm sóc hùng hậu, đáp ứng yêu cầu của lượng lớn khách hàng.
Trước đây, một số doanh nghiệp đã quan tâm đến vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng nhưng chưa phổ biến. Doanh nghiệp thường quản lý khách hàng qua excel hoặc giấy tờ sổ sách khiến tiêu tốn chi phí và giảm sút mà hiệu quả.
Chính vì thế, phần mềm CRM ra đời thay thế toàn bộ phương thức quản lý khách hàng bằng excel truyền thống, tối ưu mọi chi phí. Bên cạnh đó khi đi lên thời đại 4.0, khi mà công nghệ phát triển mạnh mẽ, các phần mềm về CRM càng được quan tâm ưu ái nâng cấp nhiều hơn các tính năng nổi bật.
Khi áp dụng CRM vào quy trình quản lý chung sẽ giúp đánh giá, phân loại và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, thuận tiện và kông tốn quá nhiều thời gian như các phương thức truyền thống.
Trong hệ thống phần mềm CRM, người được cấp quyền quản trị có thể kiểm soát KPIs và tự động hóa mọi thao tác và công việc. Với các tính tăng được thiết lập sẵn, tin chắc rằng phần mềm CRM là phương thức giúp tăng doanh số bán hàng vượt trội, đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí Marketing nhờ SMS Brandname và Email Marketing
Giải pháp CRM không chỉ giúp doanh nghiệp tạo mối quan hệ khăng khít với khách hàng mà còn là đòn bảy công nghệ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu ngay lập tức, thúc đẩy phát triển bền vững .GEN cho ra mắt genCRM 4.5 với nhiều tính năng độc nhất và tốt nhất trên thị trường.
genCRM phiên bản 4.5 tích hợp công nghệ
Ngoài việc nâng cấp các tính năng sẵn có, thì genCRM 4.5 phát triển thêm một vài tính năng:
Tự động đồng bộ Facebook Lead về CRM
Là một trong những tính năng nổi trội của genCRM phiên bản 4.5, module Facebook Lead tự động đồng bộ dữ liệu từ chiến dịch quảng cáo về CRM. Tính năng này cho phép tự động lấy Facebook Lead từ Facebook và convert thành một khách hàng trên CRM, nếu là người chạy quảng cáo Facebook Lead, bạn sẽ không còn phải thủ công download dữ liệu về như cách làm hiện tại nữa.
Trước đây, việc thu thập dữ liệu như email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ… còn rất thủ công và tốn thời gian. Hiểu được nhu cầu cấp thiết của cả quá trình, genCRM cho ra mắt tính năng gắn Form optin để tích hợp với mọi website và landing sẵn có một cách đơn giản chỉ bằng thao tác copy và paste mã nhúng.
Ngay sau khi gắn mã nhúng, dữ liệu cập nhật trên website sẽ được đồng bộ về CRM
Marketing truyền thống gắn liền với phiếu khảo sát giấy hay khảo sát bằng công tụ tạo bảng hỏi của google. với sự phát triển của genCRM phiên bản 4.5, doanh nghiệp có thể tự tạo form khảo sát trên chính phần mềm CRM rồi đưa khảo sát đó lên website của doanh nghiệp. Người được cấp quyền trên hệ thống, có thể tự tạo form khảo sát với các trường thông tin dữ liệu có sẵn và đồng bộ toàn bộ dữ liệu về CRM ngay sau khi nhận được kết quả khảo sát.
Với tính năng này, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng genCRM phiên bản 4.5 cho phép người dùng gọi điện trực tiếp trên hệ thống khi có kết nối mạng internet. Gen tích hợp cài đặt tổng đài miễn phí cho mọi khách hàng (chỉ mất phí phân nhánh cho từngngười dùng). Đồng thời Gen tư vấn kịch bản tổng đài phù hợp với từng lĩnh vực bán hàng, nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc khách hàng và chốt sale.
Bên cạnh đó, tính năng tự động ghi âm toàn bộ cuộc gọi cho phép người quản lý có thể kiểm soát việc gọi điện của nhân viên một cách đơn giản
Cùng với đợt ra mắt phiên bản mới, Gen còn chính thức ra mắt hệ thống Ctrack hoàn toàn miễn phí. Bằng thao tác gắn mã nhúng lên website, Ctrack giúp bạn dễ dàng tạo các kênh tương tác với khách hàng trên website và gửi dữ liệu truy cập về cho Google Analytics và Facebook Pixel để thu thập dữ liệu, phục vụ cho chiến dịch re-marketing.
genCRM có phiên bản chạy thử cho người dùng, mang đến trải nghiệm thực và đánh giá khách quan nhất.
Một số khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng phần mềm genCRM: Khách sạn Mường Thanh, May Group, Mitsubishi, MsHoa Toeic, Việt Thương Music, VPMilk,….
Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm CRM, sản phẩm CRM của GEN đã thực sự trở thành một phần quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển bền vững, chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế