Coca-Cola đang biến thêm một loại nước ngọt nữa của hãng trở thành một loạt đồ uống có cồn.
Đây là loại đồ uống có cồn thứ ba của Coca-Cola, trong bối cảnh “ông lớn” này đang đón đầu “cơn cuồng” cốc-tai (cocktail) đóng hộp của người tiêu dùng.
Coca-Cola đang hợp tác với Molson Coors để ra mắt Simply Spiked Lemonade, một loại nước chanh có cồn lấy cảm hứng từ nước ép trái cây thuộc dòng thương hiệu Simply của Coca-Cola. Simply là thương hiệu lớn thứ hai của Coca-Cola tại Mỹ, tạo ra 1 tỷ USD doanh thu cho “ông lớn” này.
Chất cồn trong Simply Spiked Lemonade được lấy từ mía lên men, với nồng độ cồn 5% và các hương vị dây tây, dưa hấu, việt quất và loại nước chanh thường. Simply Spiked Lemonade sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường vào mùa Hè này.
Doanh số cocktail uống sẵn đã bùng nổ trong thời gian gần đây, khi người tiêu dùng tìm kiếm sự tiện lợi và các hương vị mới ngoài rượu vang và bia.
Theo số liệu từ công ty phân tích thị trường đồ uống IWSR Drinks Analysis, loại đồ uống này đã tăng trưởng 53% trong năm 2021 và được dự đoán sẽ tăng thêm 29% nữa trong ba năm tới.
Trước xu hướng ưa chuộng các loại nước ngọt có cồn của người tiêu dùng, đối thủ của Coca-Cola là PepsiCo cũng đã tuyên bố bước chân vào thị trường đồ uống có cồn trong năm 2021, với sản phẩm “HARD MTN DEW”, một loạt nước ngọt đóng hộp không đường có nồng độ cồn 5%, được hợp tác sản xuất với công ty bia Boston Beer Company./.
Theo bnew.vn