Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

Chơi lớn ngày Lễ độc thân, Lazada “bội thu” những kỷ lục

Lazada Việt Nam ghi nhận lượng đơn hàng trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái. Tổng số đơn hàng thành công qua Lazlive tăng gấp 70 lần và sự bứt phá doanh thu của hàng ngàn thương hiệu cùng các nhà bán hàng chứng tỏ thế thượng phong của Lazada trong dịp này.

Chơi lớn ngày “Độc thân”

Giống như những năm trước, ngày “Lễ độc thân” 11.11 năm nay tiếp tục trở thành một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm với việc các sàn TMĐT đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi tích hợp giải trí lớn nhất năm.

Tuy nhiên, “tay chơi” nổi bật và chịu chi nhất phải kể đến Lazada khi sàn TMĐT này đã dồn tổng lực, mạnh tay đầu tư từ logistic đến chính sách khuyến mãi hay chương trình âm nhạc cho ngày 11.11. Cụ thể, năm nay, Lazada sẽ có một đội ngũ vận hành kho bãi và logistic lên đến 40,000 người trên khắp Đông Nam Á đã sẵn sàng để phục vụ cho số lượng đơn hàng khổng lồ. Riêng Việt Nam, ngân sách rót vào đầu tư cho marketing và các mã giảm giá miễn phí vận chuyển đều tăng hơn gấp đôi.

Đồng thời, xét trên phương diện shoppertainment – xu hướng mua sắm giải trí, Lazada tiếp tục dẫn đầu thị trường với quy mô Lễ hội âm nhạc lớn nhất cùng với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ top đầu như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường,… và tổ hợp công nghệ bao gồm: sân khấu 360 độ, công nghệ thực tế ảo AR, sàn LED 3D cho trải nghiệm giải trí đạt tầm quốc tế.

“Bội thu” những kỷ lục

Lazada Việt Nam cho biết chỉ riêng LazMall đã ghi nhận lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trong ngày 11.11 tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Bên cạnh đó, kết quả từ mảng livestream đang cho thấy sức hút và hiệu quả cực kỳ lớn. Chuỗi hoạt động livestream từ 1-11/11 trên LazLive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada đạt được số lượt xem tăng gấp 20 lần năm ngoái. Số thương hiệu và nhà bán hàng tham gia livestream cũng tăng 120%. Riêng đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show đã ghi nhận gần 10 triệu lượt xem, cao điểm có đến hơn 380.000 người xem trực tiếp trên app, vượt qua kỷ lục 240.000 người mà YouTuber Độ Mixi thiết lập trước đó. Một kênh khác là LazGame cũng tỏ ra hiệu quả khi theo thống kê, người dùng đã dành gần 175.000 giờ tương tác tại đây

Ngoài ra, các sản phẩm khác như son, tã trẻ em hay thậm chí là thực phẩm tươi sống cũng chứng kiến doanh số kỷ lục. Dữ liệu của Lazada cho thấy số lượng son bán ra vào ngày 11.11 đủ cho 8.000 phụ nữ sử dụng trong 3 năm. Số lượng điện thoại bán ra trong 2 giờ đầu thì đủ để thành một đường thẳng dài 9,2 km. Trong khi đó, với nước giặt, số lượng bán ra đủ cho 5 triệu hộ gia đình sử dụng trong một ngày. Lượng thịt và rau được tiêu thụ vào riêng Lễ hội mua sắm ước tính đủ cho cả 5.000 hộ gia đình sử dụng trong ngày.

“Chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục thiết lập nên những kỷ lục mới cho ngành thương mại điện tử trong Lễ hội mua sắm 11.11. Những con số tăng trưởng mạnh mẽ của LazMall lần này là minh chứng cho sự thành công của Lazada khi đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưa chuộng mua sắm các sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử uy tín”, ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam nhấn mạnh.

Hậu 11.11, nhiều thương hiệu và các nhà bán hàng trên Lazada đã phấn khởi khoe “chiến tích” của mình với doanh thu vài trăm triệu đến chục tỷ đồng chỉ trong một ngày.

Danh sách các thương hiệu LazMall bán chạy nhất lễ hội mua sắm 11/11

“Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn với các đối tác để hỗ trợ họ thúc đẩy doanh thu trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm”, ông James Dong – chia sẻ thêm.

Thắng lợi của Lazada Việt Nam trong Lễ hội độc thân 11.11 năm nay không chỉ giúp sàn TMĐT tiếp tục khẳng định được vị thế và vai trò dẫn đầu ngành mà còn tiếp tục tạo sức hút, niềm tin với cả người tiêu dùng cũng như nhà bán hàng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế