Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

CEO Đinh Duy Khánh: “Thành công đến từ sự khác biệt”

Với chiến lược kinh doanh khác biệt và thấu hiểu khách hàng, TaKa Beauty Center gặt hái được nhiều thành công trong hơn 6 năm kinh doanh về ngành làm đẹp.

Theo ông Đinh Duy Khánh – CEO TaKa Beauty Center, ngày càng có nhiều người kinh doanh spa, làm cho thị trường này có sự cạnh tranh sôi động. Để đạt được thành công, các cơ sở kinh doanh spa cần tạo được sự khác biệt. Trong 6 năm hoạt động, TaKa Beauty Center luôn theo đuổi lý tưởng này.

“Sự khác biệt luôn được coi là mấu chốt giúp các cơ sở spa có vị thế cạnh tranh với đối thủ. Kinh doanh spa, bạn cần cố gắng tìm một lối đi riêng, đòi hỏi những ý tưởng sáng tạo, liều lĩnh và cả sự kiên trì. Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn nên chắc chắn rằng nó có đủ độc đáo, khác biệt và mới lạ”, CEO Đinh Duy Khánh nhấn mạnh.

Quy trình khép kín tư vấn – chăm sóc – trải nghiệm dịch vụ tại TAKA.

Để tạo sự khác biệt, thay vì cải tiến sản phẩm, dịch vụ hiện có, TaKa Beauty Center nỗ lực đưa ra các dịch vụ khác biệt. Nhờ đặt ra tiêu chuẩn cao, mỗi sản phẩm, dịch vụ mới của đơn vị nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Cùng với đó, TaKa Beauty Center còn tập trung nhiều vào marketing và sale để thúc đẩy doanh số.

Phòng chăm sóc chuyên biệt cho khách hàng tại TaKa Beauty Center.

“Không ai muốn mua một sản phẩm, dịch vụ bị xem là lỗi thời. Vì vậy, cách để bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh là tự định vị sản phẩm, dịch vụ ở vị thế mới và tốt hơn. Khi một spa thực hiện chiến lược khác biệt hóa sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nghĩa là họ có thể đặt mức giá cao hơn đáng kể so với mức trung bình của ngành”, nam CEO nói thêm.

Nam CEO cho rằng, khi các doanh nghiệp khác tìm các chiêu thức cạnh tranh trong một thị trường chung, TaKa Beauty Center âm thầm xây dựng một thị trường ngách mới. Mỗi sản phẩm của spa đều hướng đến tạo sự khác biệt nổi trội, phù hợp với insight (tạm dịch: Nhu cầu tiềm ẩn) của khách hàng mục tiêu.

Phóng sự thực tế của truyền hình VOV tại TaKa Beauty Center.

“Mỗi cách tiếp cận khác nhau sẽ tạo ra một ngách thị trường khác nhau. Ngách thị trường nào càng khó tiếp cận thì càng dễ thành công. Bằng cách chuyên biệt hóa một sản phẩm, dịch vụ hoặc thị trường cụ thể, bạn sẽ trở nên khác biệt với các đối thủ”, CEO TaKa Beauty Center chia sẻ về chiến lược tạo thị trường ngách mà các spa nên áp dụng.

Đến nay, TaKa Beauty Center lựa chọn thị trường ngách như đào tạo nghề spa kết hợp marketing, sale, vận hành tự động chuyên biệt. Bên cạnh sự khác biệt, ông còn chú trọng nhiều khía cạnh khác như chất lượng, thanh toán, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành…

Phòng chăm sóc – tư vấn của khách hàng tại TaKa Beauty Center.

“Mở lối đi riêng, tập trung vào tạo sự khác biệt là cách TaKa Beauty Center và nhiều chủ spa đang làm. Tuy nhiên, tạo sự khác biệt mà không đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng thì cũng không có ý nghĩa. Hãy mở lối đi riêng bằng cách tạo ra tổng giá trị cảm nhận cao nhất cho khách hàng”, CEO Đinh Duy Khánh nhấn mạnh.

Theo Cafebiz.vn