Theo thông báo mới nhất từ California Fitness và Yoga (CFY), họ sẽ hỗ trợ chuyển đổi miễn phí gói hội viên Wefit thành gói hội viên của CFY. Gói chuyển đổi này sẽ có thời hạn 3 tháng.
Như thông tin mới nhất mà chúng tôi đã đưa, WeFit vừa thông báo về những hỗ trợ của mình với khách hàng sau khi tuyên bố phá sản.
Thông báo từ WeFit có đoạn: Chúng tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ của nền tảng thể dục kỹ thuật số LEEP.APP và CMG. ASIA, công ty uy tín trong lĩnh vực thể hình và phong cách sống tại Việt Nam. Chúng tôi cảm ơn sự hỗ trợ và hướng dẫn của họ để tìm ra những cung cấp dịch vụ tiềm năng cho khách hàng trong thời điểm rất khó khăn này.
LEEP.APP là một ứng dụng về thể thao, nhưng không phải kết nối giữa phòng tập và người tập như WeFit mà chủ yếu kết nối huấn luyện viên và người tập. LEEP.APP được phát triển bởi CMG. ASIA.
Mới nhất, California Fitness và Yoga cũng vừa thông tin chính thức về gói hỗ trợ cụ thể của mình.
Thông báo cụ thể từ CFY: Trong chiến dịch hỗ trợ hội viên WeFit, thương hiệu hàng đầu về thể dục thể hình CFY sẽ tặng miễn phí gói hội viên cho tất cả khách hàng WeFit sau khi công ty này tuyên bố phá sản ngày hôm qua.
“Khi thông tin về việc WeFit ngưng hoạt động xuất hiện khắp các mặt báo, chúng tôi cảm thấy mình phải làm gì đó để hỗ trợ những hội viên của ứng dụng này.
Từ khi mới thành lập, sứ mệnh công ty chúng tôi gắn liền với việc cải thiện sức khỏe người Việt. Ở thời điểm hiện tại, điều này càng có ý nghĩa nhiều hơn khi giãn cách xã hội kết thúc, kinh tế phục hồi, và mọi người có cái nhìn đúng đắn về vai trò tập luyện thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng hiệu quả“, ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness và Yoga, chia sẻ.
Người dùng WeFit có thể nhận gói hội viên miễn phí từ CFY chỉ với vài bước đơn giản. Họ có thể đến câu lạc bộ CFY gần nhất, cung cấp bằng chứng về gói hội viên WeFit còn hiệu lực. Theo đó, nhân viên của CFY sẽ hỗ trợ chuyển đổi gói hội viên WeFit thành gói hội viên tại trung tâm này, thẻ mới sẽ có thời hạn 3 tháng. Ngoài ra, người dùng WeFit cũng có thể nhận gói hội viên CFY trực tuyến thông qua đường dẫn https://fit.cfyc.com.vn/wefit
Ông Dane Fort cho biết thêm: “Những tin tức liên quan đến WeFit đã được lan truyền trong thời gian qua, vì vậy chúng tôi thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin này. Khi việc WeFit nộp đơn phá sản được chính thức xác nhận, đây thật sự là một cái kết đáng buồn cho người dùng cũng như các đối tác của WeFit.
Những tháng vừa qua là thách thức lớn đối với các công ty khởi nghiệp chuyên về ứng dụng và tập luyện kỹ thuật số bởi những áp lực từ dịch Covid-19. Điều này đồng thời cho thấy các khách hàng ưa chuộng các mô hình kinh doanh phòng tập thực tế hơn vì mô hình này được quản lý chặt chẽ hơn, mang đến sự an tâm cho khách hàng
Có rất nhiều trang web và ứng dụng đang có nguy cơ chịu chung số phận như WeFit và sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ những khách hàng không may mắn đó nếu những doanh nghiệp này không may thất bại“.
Ngoài ra, vị lãnh đạo này còn khẳng định, ông rất vui mừng được chào đón người dùng WeFit đến với CFY. Thương hiệu lifestyle này cho rằng, khách hàng của Wefit cũng là những người có đam mê rất lớn về sức khỏe và thể hình như các hội viên hiện tại của California Fitness, vì vậy, họ sẽ dễ dàng hòa nhập với cộng đồng CFY và dần yêu thích các câu lạc bộ mà thương hiệu này đã nỗ lực xây dựng trên cả nước.
Việc CFY tham gia hỗ trợ khách hàng hiện hữu của WeFit là quyết định ‘một mũi tên trúng nhiều đích’. Đầu tiên, hành động này thể hiện trách nhiệm cộng đồng của CFY trong mảng miếng mà họ đang kinh doanh – lifestyle; thứ hai, khách hàng WeFit cũng chính là đối tượng khách hàng tiềm năng mà CFY chưa chạm được đến.
Với 37 phòng tập trên cả nước, CFY hiện là thương hiệu thể dục thể thao hàng đầu Việt Nam, cả về số lượng và chất lượng.
Theo Cafebiz