Năm 2019, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi tên vào top 1 “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam.
Việt Nam là thị trường cực kỳ màu mỡ cho các doanh nghiệp sản xuất mì trên thế giới, nên con đường trở thành “đại gia” đầu ngành không phải việc dễ dàng với bất kỳ công ty nào. Trải qua 26 năm “chinh chiến”, việc trở thành “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” Việt Nam không chỉ là thành công lớn của Acecook Việt Nam trong cuộc chiến cạnh tranh thị phần khốc liệt giữa các “ông lớn” trong ngành, mà còn là phần thưởng lớn nhất người tiêu dùng dành cho công ty.
2 năm liên tiếp 2018 và 2019 là một dấu mốc quan trọng của Acecook Việt Nam khi không chỉ được công nhận là “Nhà sản xuất mì ăn liền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất”, mà thương hiệu “mũi nhọn” của công ty – mì Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất” Việt Nam (tính đến tháng 11/2018) tại khu vực thành thị (theo Báo cáo Brand Footprint 2019 của Kantar).
Những con số này không chỉ là minh chứng mạnh mẽ khẳng định “vị trí số hàng đầu” của Acecook Việt Nam trên thị trường mì ăn liền trong và ngoài nước mà còn là “đại diện” sát thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty.
Là “Nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu”, Acecook Việt Nam luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe cũng như nhu cầu ẩm thực khó tính và đa dạng của khách hàng. Để thực hiện được những nhiệm vụ này, hệ thống 6 nhà máy trên toàn quốc đều được đầu tư trang bị hệ thống máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất. Ngoài ra, Acecook Việt Nam còn được Tập đoàn Acecook chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền để làm ra những sản phẩm “công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam” đúng tiêu chuẩn nhất.
Bên cạnh đó, các sản phẩm của công ty 100% đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm mì ăn liền được đưa đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước nghiêm ngặt. Tất cả các nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đều phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe theo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.
Chưa kể, đi đôi với việc không ngừng nghiên cứu sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, công ty còn rất chú trọng tới các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa thiết thực. Tiêu biểu phải kể đến các chương trình, sự kiện dành cho học sinh, sinh viên – thế hệ trẻ của Việt Nam như: Chương trình học bổng Acecook Việt Nam dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chương trình Tư vấn mùa thi, hỗ trợ vé xe và quà tết cho sinh viên….
Không chỉ chinh phục người dùng Việt, các sản phẩm của Acecook Việt Nam còn vươn đến hơn 35 nước trên thế giới, trong đó có cả những quốc gia nổi tiếng khắt khe về mặt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm như: Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Và vị trí top 1 “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” không chỉ là món quà vô giá mà còn là sự thừa nhận về chất lượng của khách hàng dành cho Acecook Việt Nam ngày hôm nay.
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế