Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

Chủ đề: Xây dựng Thương hiệu trong Thời đại Kỹ thuật số

GIỚI THIỆU

Internet và sự trỗi dậy của truyền thông xã hội đã thay đổi toàn diện cách khách hàng tương tác tới thương hiệu, thay đổi cách tiếp thị và khiến nhiều chiến lược truyền thống không còn hiệu quả. Trong khi truyền thông truyền thống vẫn có vai trò quan trọng, các kênh kỹ thuật số như website, truyền thông xã hội, ứng dụng di động, blog, video và những công nghệ mới như AI đã nổi lên mạnh mẽ.  Khi Internet và những tương tác tác kỹ thuật số trở thành một phần trong đời sống hằng ngày, cần có những cách khác biệt để xây dựng và quảng bá thương hiệu, và các công ty đang thử nghiệm những cách làm mới để kết nối với các bên liên quan và với khách hàng của mình.

Sự kiện Forbes Talks của Forbes Vietnam về Thương hiệu, với chủ đề “Xây dựng Thương hiệu trong Thời đại Kỹ thuật số” sẽ tập trung những diễn giả và khách mời nổi bật nhất, chia sẻ những diễn biến mới nhất trong ngành, cũng như những câu chuyện thành công gần đây nhất trong xây dựng thương hiệu. Sự kiện sẽ cung cấp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thông tin sâu sắc giúp đưa ra chiến lược tốt nhất nhằm xây dựng các thương hiệu mạnh và có giá trị. Sự kiện sẽ giúp trả lời một số câu hỏi quan trọng trọng: Xu hướng kỹ thuật số mới nhất là gì, đang được ứng dụng tại Việt Nam ra sao? Làm thế nào để các công ty có thể tận dụng nguồn lực để truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu, và cùng lúc mở rộng đối tượng khách hàng? Sự kiện cũng giới thiệu và vinh danh danh sách 40 Thương hiệu Công ty Giá trị nhất Việt Nam 2018 của Forbes Việt Nam.

DIỄN GIẢ ( Đang cập nhật )

NGUYỄN HẢI TRIỀU



CEO YouNet Media / Phó chủ tịch Martech, YouNet Group

Ông Nguyễn Hải Triều là gương mặt kỳ cựu với 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích thông tin mạng xã hội và giải pháp dữ liệu. Ông đồng sáng lập YouNet Media năm 2013, và đảm nhận vị trí CEO của công ty, đồng thời là phó chủ tịch Martech tại YouNet Group – tập đoàn hàng đầu về phân tích thông tin mạng xã hội và các giải pháp dựa trên dữ liệu số tại Việt Nam. YouNet Group cung cấp dịch vụ cho các nhãn hàng lớn nhất trong nước và tập đoàn đa quốc gia thuộc Fortune-500 hoạt động tại Việt Nam.

Ông Triều có kinh nghiệm làm việc với các tập đoàn tiếp thị toàn cầu từ năm 2004 (như Omnicom, Publicis group, WPP…) và là đối tác phân tích dữ liệu mạng xã hội cho Samsung, Nestle, Kimberly-Clark, Pepsi, Prudential, Manulife, KIDO, Hoan My, Novaland… tại Việt Nam.

Ông có bằng thạc sĩ ngành khoa học máy tính, và M.B.A tại ĐH Hawaii. Ông là COO tại PyCoGroup, CEO tại Wada trước khi đồng sáng lập YouNet Media.

ALAN COULDREY



Chủ tịch, Ogilvy Việt Nam

Ông Alan có sự nghiệp lâu đời và đa dạng với Ogilvy, khởi đầu là copywriter tại Hong Kong, sau đó chuyển tới Indonesia (12 năm), Việt Nam (3 năm) và Thái Lan (5 năm) để đảm nhận các vai trò điều hành và sáng tạo.

Năm 2013, ông trở lại Hong Kong để điều hành công ty Brand Union (hiện là Superunion) của WPP, phụ trách mảng thương hiệu doanh nghiệp và thiết kế tiêu dùng cho các khách hàng khắp khu vực, tập trung vào thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

Sau đó ông lại chuyển tới Việt Nam năm 2016, điều hành doanh nghiệp cung cấp tất cả các dịch vụ truyền thông, từ quảng cáo, quan hệ công chúng tới công nghiệp tiếp thị hiện đại.

Alan có bằng cử nhân giáo dục tại Southampton, bằng thạc sĩ sân khấu tại Edinburgh. Ông sống tại TP.HCM và thường xuyên trở về miền đông bắc Thái Lan, nơi ông có tổ ấm của mình.

LÊ QUỐC VIỆT



Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị, NutiFood JSC

Ông Lê Quốc Việt có bề dày gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và điều hành tại các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp nội địa hàng đầu như PepsiCo, Coca-Cola, Colgate-Palmolive, Castrol-BP, Trung Nguyen Coffee, và NutiFood JSC.

Tại NutiFood, ông phụ trách các chiến lược truyền thông, tiếp thị, phát triển kinh doanh tại thị trường quốc tế và quan hệ công chúng. Ông chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch chiến lược cho tiếp thị trong 5 năm (2016-2020), để đạt tầm nhìn mang lại doanh thu 1 tỉ đô la Mỹ năm 2020 cho công ty.

MELISSA NGUYEN



Giám đốc, Google Marketing Solutions, Việt Nam

Melissa Nguyen là giám đốc Google Marketing Solutions tại Việt Nam, chịu trách nhiệm phát triển hoạt động kinh doanh của Google tại đây thông qua các đại lý và các nhà quảng cáo trực tiếp. Bà có hơn 20 năm kinh nghiệm thương trường trong vai trò COO và CFO, trong đó có 10 năm trong mảng đầu tư và điều hành các doanh nghiệp tầm trung có đầu tư của các quỹ PE tại Mỹ và Singapore.

Khởi đầu sự nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư và PE, Melissa sinh ở Việt Nam và di cư đến Mỹ năm 1975, tự hào được hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình số hóa. Melissa có bằng MBA từ trường Wharton và BA từ trường Dartmouth.

THI ANH ĐÀO



Giám đốc điều hành, Isobar Việt Nam, Dentsu Aegis Network

Thi Anh Đào là đại diện Việt Nam đầu tiên được tạp chí CampaignAsia vinh danh là một trong 40 gương mặt phụ nữ tạo ảnh hưởng trong ngành truyền thông quảng cáo tại của châu Á – Thái Bình Dương trong danh sách Women to Watch 2016. Thi Anh Đào sáng lập Emerald Consulting năm 2009, sáp nhập vào Dentsu Aegis Network từ 2015, thuộc tập đoàn truyền thông tiếp thị số toàn cầu Isobar.

Isobar được công ty nghiên cứu thị trường độc lập Gartner Inc bình chọn là network công ty hàng đầu về tiếp thị số trên thế giới về “Khả năng thực thi” và “Tầm nhìn toàn diện” trong ba kỳ liên tiếp mang tên “Magic Quadrant for Global Digital Marketing Agencies”.

Isobar Việt Nam hiện hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn về chiến lược thương mại và biến đổi kỹ thuật số, chiến lược sáng tạo marketing, vận hành các chiến dịch quảng cáo hướng đến tạo ra khách hàng tiềm năng cũng như thực hiện các chiến dịch tiếp thị số sáng tạo cho nhiều khách hàng Việt Nam và quốc tế. Trong suốt những năm gần đây Isobar Việt Nam liên tục giới thiệu các mô hình tư duy và sản phẩm đột phá trong tiếp thị, thương mại giai đoạn hậu kỹ thuật số, bao gồm cả các khái niệm mới như brand commerce, creative commerce trên nhiều nền tảng kỹ thuật số lẫn thương mại điện tử.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

23.08.2018

13:00 

Đăng ký

14:00 

Phần mở đầu

14:15 

Lễ Vinh danh Danh sách 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất

14:55 

Bài trình bày 1: Chuyển đổi thương hiệu kỹ thuật số 

15:25 

Bài trình bày 2: Các cơ hội từ dữ liệu 

15:55 

Nghỉ giải lao

16:35 

Bài trình bày 3: Định vị thương hiệu bằng chiến lược điện tử. 

16:55 

Phiên thảo luận: Duy trì vị thế tiên phong 

ĐỊA ĐIỂM

Khách sạn InterContinental Saigon

Góc Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

Theo Forbes VN