Ông Lâm Thành Kim – CEO Công ty TNHH M.O.I Cosmetic Việt Nam

Tiểu sử

Ông Lâm Thành Kim sinh năm 1991 tại Tỉnh Sóc Trăng, ông học Quản trị Kinh doanh trường Đại học của Anh tại Việt Nam.

Ông Lâm Thành Kim hiện là CEO Công ty TNHH M.O.I Cosmetic Việt Nam.

Sự nghiệp

Lâm Thành Kim là một doanh nhân trẻ tuổi đang điều hành công ty chuyên về mỹ phẩm mang tên Công ty TNHH M.O.I Cosmetic Việt Nam. ÔNg đến với M.O.I xuất phát từ một lần du lịch tại Singapore, khi muốn sản xuất dòng mỹ phẩm có thương hiệu tại Việt Nam. Startup  vừa có màn chào sân với 30.000 cây son được bán sạch chỉ trong một ngày. Ông có tham vọng bản thân sẽ xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp của Việt Nam, dành riêng cho người Việt, có chất lượng, đúng xu hướng và giá hợp lý.Thuộc thế hệ đầu 9X nhưng Lâm Thành Kim đã gặt hái cho mình rất nhiều những thành công sau 5 năm “lăn lộn” qua nhiều công việc ở đất Sài Gòn.

Cách đây gần 6 năm (từ năm 2012) Lâm Thành Kim thử sức mình trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như trợ lý ca sĩ, book show ca sĩ cho các quán bar rồi đến tổ chức các sự kiện nhỏ… Năm 2013, Lâm Thành Kim đảm nhận vai trò Project Manager cho Công ty Giải trí Tiếng Hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Năm 2014, CEO Lâm Thành Kim thành lập Công ty tổ chức sự kiện KIM Production. Với mong muốn trở thành nhà sản xuất các sản phẩm giải trí hàng đầu Việt Nam, KIM Production đã tổ chức hàng loạt show diễn cho các ca sỹ nổi tiếng: Đặc biệt ấn tượng và thành công nhất đó là 2 Show diễn của ca sĩ Đàm VĨnh HƯng – “ông hoàng nhạc Việt” là Diamond Show và Sài Gòn Bolero, và thêm cả liveshow Phượng Hoàng Lửa của ca sĩ Thu Minh, Đêm dạ tiệc âm nhạc “14 năm 9 tháng” của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.
Bên cạnh đó anh còn là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc đình đám của ca sĩ Bảo Anh như MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng”; M V “Yêu một người vô tâm”,…
Cùng làm việc trong môi trường nghệ thuật nên Lâm Thành Kim cũng tiếp xúc với rất nhiều ca sỹ hạng A. Đặc biệt trong dự án về Mỹ phẩm mà anh đang khởi nghiệp anh bắt tay cùng với ca sĩ Hồ Ngọc Hà để tạo nên thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam nổi tiếng như hiện nay.

Trước khi là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp, Lâm Thành Kim còn một startup về ẩm thực đường phố, với thương hiệu kem que Eat Me! từng gây sốt tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ.