CEO NHẬT KIM ANH – CÔNG TY MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE

Tiểu sử Nhật Kim Anh từ một ca sĩ đến một doanh nhân thành đạt

Nhật Kim Anh là ai?

Nhật Kim Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Kim Huê

Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu

Nhật Kim Anh sinh ngày 15 tháng 8 năm 1985

Nhật Kim Anh hiện tại bao nhiêu tuổi

Hiện tại, Nhật Kim Anh 35 tuổi

Nhật Kim Anh quê ở đâu 

Nhật Kim Anh quê ở Thanh Hóa

Nhật Kim Anh đã kết hôn chưa

Nhật Kim Anh đã kết hôn vào năm 2014, chồng tên là Ngô Nguyễn Bửu Long

Nhật Kim Anh có con không

Nhật Kim Anh hiện tại có một con trai tên Ngô Bửu Long (sinh năm 2015)

Nghề nghiệp hiện tại của Nhật Kim Anh

Hiện tại Nhật Kim Anh là ca sĩ, diễn viên, kinh doanh

Nhật Kim Anh tham gia hoạt động nghệ thuật khi nào

Nhật Kim Anh tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2001 đến nay

Tóm tắt tiểu sử ca sĩ Nhật Kim Anh

Năm 1992, Nhật Kim Anh cùng gia đình chuyển từ Thanh Hóa vào Vũng Tàu đề làm ăn nhưng khi trên đường vào Nam thì gia đình cô bị cướp sạch tài sản. Khoảng 1 năm sau thì ba của cô mất. Năm Nhật Kim Anh 13 tuổi, cô chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh làm người giúp việc để kiếm tiền trang trải hàng ngày. Cũng vào năm đó, cô được thầy Đỗ Anh đào tạo âm nhạc từ đó. Năm cô 16 tuổi thì cô đã bắt đầu con đường ca hát của mình, bắt đầu hát tại các tụ điểm âm nhạc trong thành phố.

Với tính cách giản dị, gần gũi của mình, Nhật Kim Anh động viên các giọng hát trẻ phải thật tự tin, thoải mái để làm tốt nhất có thể. Cô không đặt ra bất kỳ tiêu chí cụ thể nào như phải chọn giọng nam hay giọng nữ, giọng hát nội lực hay giọng hát đặc biệt… mà thay vào đó, cô sẽ chú trọng vào ấn tượng trên sân khấu và cảm xúc mà mỗi thí sinh truyền tải đến khán giả qua giọng hát của mình.

Những sản phẩm âm nhạc, vai diễn và các giải thưởng tiêu biểu

Danh sách album ca nhạc của ca sĩ Nhật Kim Anh: Chuyện tình nàng KA, Lâu đài cát, Xuân nàng KA, Ngôi sao xanh, Nắng lạ, Tiếng vĩ cầm, Yêu thật khó, Trả lại anh,… Với những bài hát tạo nên tên tuổi của cô như: Thần Thoại (song ca với ca sĩ Bằng Cường), Lâu Đài Cát, Thua một tình yêu, Tiếng vĩ cầm, Giá mình là người lạ (song ca cung Hồ Quang Hiếu), Cha chồng nàng dâu,…

Ngoài ra, cô có một có khối tài sản vai diễn gây ấn tượng rất tốt với khán giả như: vai Mận trong Một cơn mê (2005), vai Nữ hộ sinh Kim Khuê trong Nữ bác sĩ (2007), vai Hà Linh trong Gieo gió (2011), và vai diễn gây tượng nhất là vai Thị Bình trong Tiếng sét trong mưa (2019),…

Đảm nhận 2 vai trò là ca sĩ và diễn viên, nên số lượng giải thưởng cô nhận về cũng không ít:

✔️ Top 5 album của tháng (Album Lâu đài cát 2008),

✔️ Nữ diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất cho vai Cầm trong bộ phim Long thành cầm giả ca (2010).

✔️ Giải Mai Vàng – Nữ diễn viên điện ảnh/ truyền hình được yêu thích nhất với vai Hà trong Gieo gió (2011).

✔️ Giải thưởng Ngôi Sao Xanh – Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn ở vai Hoàng Yến trong Độc thân tuổi 30 (2014).

✔️ Năm 2015, cô ca sĩ này nhận được giải Nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất tại POP Awards.

✔️ Giải nữ diễn viên của năm tại Men&Life Awards và giải thưởng Phụ nữ quyền năng được yêu thích nhất tại Gala Phụ nữ quyền năng mùa 2, năm 2019.

Hồng nhan bạc phận và những lần tự tử vì tình yêu

Dù ca sĩ Nhật Kim Anh sở hữu một bề ngoài xinh đẹp, một sự nghiệp thành công, nhưng đường tình duyên của cô khá là trắc trở và lận đận. Ai ai cũng cho rằng là mối tình đầu là mối tình đẹp nhất và đáng nhớ nhất và Nhật Kim Anh cũng thế. Mối tình đầu của cô kéo dài 3 năm đầy những kỷ niệm đẹp, ngọt ngào, lãng mạn, cô chia sẻ người yêu đầu tiên đó là chỗ dựa tinh thần để cô có thêm động lực mà phấn đấu trong những ngày tháng đơn độc sống ở mảnh đất Sài Gòn này,  nhưng kết cục của cuộc tình đó toàn sự phản bội và giả dối. Cũng vì mối tình này, cô ca sĩ Nhật Kim Anh yếu đuối đã tự tự 3 lần nhưng rất may mắn là cô đã thoát chết. Từ lần yêu ngây dại đó, cô đã mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn trong tình yêu.
Sau những những năm tháng đau khổ về mối tình đầu đó, thì cô chuyên tâm hơn trong sự nghiệp ca hát và cho ra mắt khán giả nhiều ca khúc mới. Những năm sau đó, cô lại vướng vào nghi án tình cảm với nam diễn viên Thiên Bảo – là một nam diễn viên đã có gia đình. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận rằng cô và Thiên Bảo chỉ là bạn bè chơi với nhau, do có nhiều điểm giống nhau nên rất thân thiết với nhau.

Năm 2014, Nhật Kim Anh làm khán giả và người hâm mộ một cú bất ngờ lớn khi nhận được tin là cô sẽ kết kết hôn và chồng cô tên là Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Tháng 5 năm 2015, tất cả mọi người lại nhận một tin vui là cô đã sinh một bé trai tên là Putin. Tưởng rằng hạnh phúc sẽ viên mãn với người con gái ấy những đến năm 2019 thì cô chính thức lên tiếng xác nhận rằng cô và chồng cô là Bửu Lộc chính thức đường ai nấy đi từ 3 năm trước.
Ngày 23/03/2020, Nhật Kim Anh vui mừng khi được Tòa tuyên bố thắng kiện trong việc nuôi con. Tuy nhiên, đây chỉ mới là phiên tòa sơ thẩm và bên phía chồng cũ của Nhật Kim Anh và có thể kháng cáo. Bửu Lộc chồng cũ của cô đưa ra mọi bằng chứng để không mất quyền nuôi con. Hiện vấn đề này cả 2 bên đang rất kịch liệt.

Nhật Kim Anh và TiTi (nhóm HKT) có đang yêu nhau không

Cách đây một thời gian, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và TiTi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng do dính vào nghi vấn hẹn hò. Dù cả hai đã phủ nhận nhưng cả hai luôn có động thái làm dấy lên tin đồn cặp kè. Không ít lần cựu trưởng nhóm HKT và mẹ một con được phát hiện đi du lịch chung, gửi gắm lời yêu thương ẩn ý cho nhau.

Cách đây một thời gian, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và TiTi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng do dính vào nghi vấn hẹn hò. Dù cả hai đã phủ nhận nhưng cả hai luôn có động thái làm dấy lên tin đồn cặp kè. Không ít lần cựu trưởng nhóm HKT và mẹ một con được phát hiện đi du lịch chung, gửi gắm lời yêu thương ẩn ý cho nhau. Anh chia sẻ: “Thời gian trước đây tôi có một chút tình cảm với chị Nhật Kim Anh, có tỏ tình nhưng chị ấy chưa sẵn sàng nên sau thời gian suy nghĩ lại, tôi xem như người chị thân thiết ở cả ngoài đời lẫn sự nghiệp. Tôi tỏ tình bằng câu nói vui rằng ‘Em thích chị’ nhưng chắc chị ấy nghĩ chỉ giỡn thôi. Nhật Kim Anh cũng vui vẻ, hay chọc nên cả hai chỉ dừng ở mức độ chị em giúp đỡ lẫn nhau”.

Về việc bị cho là cái bóng của Nhật Kim Anh, TiTi bày tỏ đó là suy nghĩ của mỗi người nhưng sự quyết tâm và đam mê của mình sẽ nói lên tất cả. Anh không muốn dựa hơi vào ai cũng không muốn làm mọi việc phức tạp. Anh cho biết thêm: “Tôi chưa từng nghĩ phải làm chiêu trò hay scandal gì đó trong showbiz. Thực sự với một nghệ sĩ, tôi muốn tạo ra sản phẩm cống hiến cho nghệ thuật và công chúng đầu tiên. Về mối quan hệ với Nhật Kim Anh, tôi chỉ xem như một người chị, người giúp đỡ mình trong nghệ thuật và ngoài đời thường. Nhật Kim Anh đi trước, chỉ cho tôi con đường tốt nhất. Khi tham gia vào công ty, chị ấy hướng tôi theo hình ảnh lịch lãm hơn để chứng minh được sự trưởng thành ở thời điểm hiện tại”.

Từ một ca sĩ nổi tiếng đến một doanh nhân thành đạt

Laura SunShine là thương hiệu mỹ phẩm của Ca Sĩ Nhật Kim Anh và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã thử nghiệm suốt 1 năm ròng và mới tung ra thị trường. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác của Nhật Kim Anh đều đã được kiểm chứng và được sở y tế công nhận đạt tiêu chuẩn an toàn cho người dùng. Tên giao dịch chính thức của công ty mỹ phẩm Nhật Kim Anh Laura SunShine là Công Ty Cổ Phần Laura SunShine (LAURA SUNSHINE JSC).

Doanh thu của Công ty mỹ phẩm Laura Sunshine vẫn tăng cao dù mùa dịch, theo đại diện của hãng. Trải qua năm 2020 với nhiều biến động, Laura Sunshine vẫn tiếp tục ghi dấu với những con số ấn tượng. Phát biểu tại đêm tiệc, CEO Laura Sunshine – Nhật Kim Anh cho biết 2020 là năm đi vào lịch sử vì tất cả những gì đã xảy ra. Một 2020 đầy thách thức và chướng ngại với những khúc quanh khắc nghiệt chốn thương trường nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển và hợp tác mới cho Laura Sunshine.
Với hệ thống phân phối toàn quốc từ 42 cửa hàng lên hơn 100 cửa hàng offline. CEO Nhật Kim Anh khẳng định những sản phẩm do Laura Sunshine phát hành sẽ “sạch từ chất, sáng từ tâm”. Cô muốn cộng sự tự hào về những thành quả mà công ty hợp sức có được.

Ca sĩ Nhật Kim Anh giàu có tới mức nào ở tuổi 35

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ giúp Nhật Kim Anh có nguồn thu nhập ổn định. Cùng với đó, cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp đi hát, đóng phim và kinh doanh. Nhật Kim Anh có thu nhập ổn định và là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản lớn.

Trong số tài sản đáng nể, phải kể đến căn biệt thự hồ cá Koi ở một khu đô thị cao cấp tại Bình Chánh, TP.HCM mà nữ diễn viên đang sở hữu. Căn biệt thự của cô có diện tích lên đến 220m2. Khu vực Nhật Kim Anh thích nhất trong nhà là hồ chứa 50 chú cá Koi Nhật Bản. Mỗi ngày, cô thường dành thời gian ngắm và cho cá ăn.

Xế hộp tiền tỷ cũng chính là tài sản mà Nhật Kim Anh thường xuyên thay đổi. Mới đây nhất, nữ diễn viên ‘Tiếng sét trong mưa’ vừa mua xe của thương hiệu nổi tiếng giá khoảng 5 tỷ đồng. Đây là lần thứ ba Nhật Kim Anh đổi xe trong năm nay. Ngoài ra, cô còn sở hữu chiếc xe sang dùng để phục vụ các chuyến công tác xa, đi diễn tỉnh. Khi sắm xế hộp này, cô còn thiết kế lại nội thất bên trong xe, mang đến sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng.

Doanh nhân Nhật Kim Anh hiện đang là bà chủ của 2 công ty mỹ phẩm. Nữ diễn viên cho biết hiện tại, cô đầu tư 60% thời gian và tâm huyết cho kinh doanh, còn lại 40% để hoạt động nghệ thuật.

Ngoài việc giới thiệu cơ sở kinh doanh mỹ phẩm mới mang tên Laura Sunshine, diễn viên Nhật Kim Anh cũng đồng thời cho ra mắt thương hiệu Yến Sào Bửu Long do công ty mà cô trực tiếp sản xuất và phân phối. Cô cũng không quên mời nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Việt Hương thưởng thức những sản phẩm từ Yến sào của mình và nhận được lời khen từ các anh, chị vì đã xinh đẹp lại còn giỏi giang.

Dù không hay khoe những món đồ đắt đỏ nhưng Nhật Kim Anh cũng là một tay chơi hàng hiệu ngầm của showbiz. Cô nhiều lần mạnh tay chi tiền để sở hữu những món hàng hiệu. Trong một lần xuất hiện tại một sự kiện, nữ ca sĩ từng gây chú ý với hai chiếc nhẫn kim cương có giá 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng thường xuyên dành thời gian để tận hưởng những chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình. Ở tuổi 35, Nhật Kim Anh đang là một nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đáng nể cùng danh tiếng khiến nhiều người nể phục.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, rất mong những thông tin này sẽ làm cho quý vị hiểu hơn về cô ca sĩ xinh đẹp và thành công này.

 TỔNG HỢP