Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

VietinBank iPay nhận giải ‘Ứng dụng ngân hàng tốt nhất’

The Asian Banker đánh giá cao VietinBank iPay nhờ hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính, mua sắm, giải trí của khách hàng.

VietinBank vừa được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Best Mobile Banking Technology Implementation – Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” do tạp chí The Asian Banker bình chọn mới đây.

Ông Đàm Hồng Tiến – Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank cho biết, giải thưởng ghi nhận thành công của VietinBank trong xây dựng một sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng là dấu ấn trong lộ trình chuyển đổi số mà nhà băng này đang triển khai.

Ông Đàm Hồng Tiến – Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank nhận giải thưởng từ The Asian Banker.

Ra mắt tháng 10/2013, VietinBank iPay Mobile là ngân hàng số tích hợp nhiều tính năng, tiện ích trên di động. Ngày 12/12/2019, đơn vị tiếp tục ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0 với nhiều điểm mới về giao diện cùng hơn 130 tính năng.

Với iPay Mobile khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Các tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ quản lý tài khoản, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán QR Pay, đặt mua vé tàu xe, vé máy bay, vé xem phim, phòng khách sạn, đi chợ online, liên kết ví với hệ sinh thái đa dạng như điện, nước, di động, truyền hình cáp, Internet. Khách hàng còn có thể mua bảo hiểm, trái phiếu hay kết nối chứng khoán trên iPay Mobile. Ứng dụng hỗ trợ các giao dịch đặt lịch và nhắc lịch giúp người dùng chủ động hơn trong các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hay gửi tiền tiết kiệm.

Tiện ích đa dạng trên VietinBank iPay Mobile.

Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng là tích hợp các tính năng quản lý toàn diện dịch vụ thẻ. Không chỉ cho kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ, đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến, ứng dụng còn cho phép thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng ngay trên app, hay rút tiền tại cây ATM thông qua ứng dụng mà không cần sử dụng thẻ vật lý. Giải pháp thay thế các phương thức quẹt hay chạm thẻ truyền thống.

“Những gì chúng tôi xây dựng trên ứng dụng iPay không chỉ là số hóa mà là phát triển mô hình kinh doanh mới thu hút lượng khách hàng lớn sử dụng dịch vụ, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị”, ông Đàm Hồng Tiến nói.

The Asian Banker là Tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính, ngân hàng tại châu Á – Thái Bình Dương với hàng trăm nghìn độc giả là doanh nhân khu vực và toàn thế giới. Các giải thưởng của The Asian Banker được bình xét thông qua quy trình đánh giá khách quan, nghiêm ngặt và minh bạch nhằm công nhận thành tựu trong lĩnh vực ngân hàng ở châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi.

Theo VNE