Lê Tấn Thanh Thịnh – CEO Công ty BrandBeats

Tiểu sử

Ông Lê Tấn Thanh Thịnh sinh năm 1992, tại Huế. Ông Thịnh đã hoàn thành các chương trình đào tạo chuyên sâu của tập đoàn Carlsberg như Marketing Master Class của Carlsberg Indochina năm 2012, chương trình Project Management của Carlsberg Group Đan Mạch năm 2015.

Ông là người điều hành Công ty BrandBeats Music Marketing, đồng thời là CEO Công ty Giải trí NHP Entertainment, và là một trong những chuyên gia tư vấn toàn cầu của Hãng cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư Guidepoint (Mỹ).

Sự nghiệp

Lê Tấn Thanh Thịnh là đồng sáng lập kiêm CEO của BrandBeats, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai kênh truyền thông qua âm nhạc tại Việt Nam và là một trong ba công ty khởi nghiệp Việt Nam được mời tham gia Diễn đàn kinh tế thế giới 2018.

BrandBeats từng kết nối các nhà sản xuất âm nhạc với các chuyên gia xây dựng thương hiệu để mang đến các chiến dịch truyền thông giàu cảm xúc cho những khách hàng lớn như Pepsi, Unilever, P&G và Nestle.

Ông cùng BrandBeats đã tư vấn và phối hợp triển khai các dự án music marketing cho nhiều thương hiệu đa quốc gia cũng như trong nước: Tide, Biti’s, X-men, Cambridge, Rejoice, Metacare, CocoBay, Romano, Mobifone, Huda…kết hợp với agency: Ki Saigon, Redder, Leo Burnett Vietnam, Ogilvy, Bates Chi, DigiPencil…

Đặc biệt ông cùng nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong là người đã đồng hành cùng Biti’s trong chiến dịch Music Marketing đầy ấn tượng với ca khúc “Cuộc đời là những bước chân” của Hà Anh Tuấn và Bích Phương.

Trước khi trở thành nhà sáng lập của BrandBeats, ông có gần 5 năm làm việc tại tập đoàn đa quốc gia Carlsberg với vị trị Quản lý thương hiệu và Quản lý phát triển sản phẩm mới với các thương hiệu bia Huda, Halida, Huda Gold, Carlsberg, Tuborg.

Ông Thịnh hiện đang là thành viên tư vấn cao cấp ngành hàng FMCG của hãng cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư Guidepoint (Mỹ) từ tháng 4/2016. Ông cũng là giảng viên khách mời của một số trường Đại học Kinh tế và trường Báo chí truyền thông…

Thành tựu

Ông Lê Tấn Thanh Thịnh vinh dự có tên trong danh sách Forbes 30 Châu Á năm 2019 (nổi bật so với hơn 2.000 ứng cử viên đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương).