Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

Triển lãm Pharmedi Vietnam 2020 kết hợp hình thức online và offline sắp được ra mắt tại TP.HCM

Pharmedi Vietnam 2020 là một trong những triển lãm Quốc tế chuyên ngành y tế đầu tiên được tổ chức sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, triển lãm sẽ xuất hiện với một diện mạo mới, tích hợp các ứng dụng công nghệ hiện đại tạo ra nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Pharmedi Vietnam 2020 là một trong những triển lãm Quốc tế chuyên ngành đầu tiên được tổ chức sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, đồng thời với sự ủng hộ từ các đối tác, Bộ Ban ngành, Hiệp Hội Xúc tiến thương mại các nước Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và khách hàng đánh giá cao với sáng kiến tổ chức giao thương trực tuyến ngay tại triển lãm. Thông qua đó Doanh nghiệp trong nước và quốc tế có thêm cơ hội thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, các buổi gặp gỡ theo hình thức 1:1 người bán – người mua, thông qua ứng dụng cuộc gặp ảo có bản quyền để các hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế không bị ảnh hưởng. Hơn thế, các doanh nghiệp nước ngoài sẽ dễ dàng tiếp cận triển lãm khi việc đi lại giữa các nước đang bị hạn chế.

Pharmedi Vietnam 2020 sẽ được diễn ra từ ngày 16 – 19/09/2020 tại SECC – 799, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Pharmedi Vietnam 2020 sẽ được diễn ra từ ngày 16 – 19/09/2020 tại SECC – 799, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Dưới sự bảo trợ của Bộ Y tế, Pharmedi Vietnam được tổ chức lần đầu vào năm 2005. Đến nay, triển lãm được xem là sự kiện chuyên ngành y tế có quy mô hàng đầu tại Việt Nam với lượng khách trung bình mỗi năm lên đến 10.000 người, gần 1000 cuộc giao thương được ký kết góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cho nền y tế nước nhà.

Khách hàng trực tiếp tham gia trải nghiệm tại chương trình

Triển lãm với lĩnh vực trưng bày đa dạng như: Dược phẩm, thiết bị y tế, dịch vụ du lịch chăm sóc y tế, thiết bị sản phẩm công nghệ và giải pháp chăm sóc người lớn tuổi, thực phẩm chức năng, dụng cụ, thiết bị máy móc y tế, bệnh viện, phòng khám…. Đây là cơ hội để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, mở rộng kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới. Ngoài ra khách tham quan có cơ hội trải nghiệm chương trình giao thương online cũng như tìm hiểu các chương trình hội thảo bổ ích về ngành một cách trực quan nhất.

Thông qua hình thức kết hợp online và offline, triển lãm đã mở ra một bước tiến mới, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể tìm kiếm đối tác sản xuất và phân phối Dược phẩm – Thiết bị y tế, tiếp cận cơ hội xúc tiến đầu tư trong bối cảnh thị trường chuyển dịch đầu tư đang có nhiều chuyển biến tích cực và hoạt động xúc tiến thương mại bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid.

Đại diện BTC triển lãm cho biết: “Chúng tôi đã cân nhắc và tính toán cẩn thận để đưa ra chương trình triển lãm kết hợp hai hình thức nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe và mang lại hiệu quả thương mại cao nhất đặc biệt đối với doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Có thể nói, sự kết hợp giữa hình thức ngoại tuyến (offline) và trực tuyến (online) sẽ là mô hình phù hợp với xu hướng cho các hội chợ, triển lãm trong giai đoạn hiện nay; đồng thời đây cũng là cách tiếp cận chiến lược chuyển đổi số mà Chính phủ đề ra, qua đó sẽ tăng cường việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường và tối ưu hóa thương mại bán hàng.”

Việt Trinh