Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

Grab hỗ trợ đối tác nhóm ngành thực phẩm, nông nghiệp bức phá doanh thu

98% những người đã mua online trong thời gian bùng phát dịch Covid-19, 65% dân số tiêu dùng online. Nhu cầu mua sắm của người Việt đang có xu hướng gia tang, đây là cơ hội và cả thách thức cho các doanh nghiệp, cửa hàng trong việc bứt phá doanh thu, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Năm 2020 là năm nhiều biến động của kinh tế và đánh dấu sự bùng nổ của thương mại điện tử. Đại dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức đang thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ và tạo ra những thay đổi đáng kể trong thói quen tiêu dùng của người Việt. Xu hướng mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành động lực để các doanh nghiệp đảm bảo vận hành và tăng doanh thu.

GrabMart – Nền tảng online hỗ trợ doanh thu, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dùng

Đặc biệt, dịch Covid-19 đã có những tác động hành vi, thói quen của người tiêu dùng, hạn chế tập trung nơi đông người thì nhu cầu mua sắm trực tuyến, đặc biệt các mặt hàng “mùa dịch” như: thực phẩm cần thiết/tiện lợi, các sản phẩm vệ sinh và sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe. có nhu cầu tiêu thụ cao hơn. Nắm bắt xu hướng này, GrabMart đã được Grab triển khai từ tháng 03/2020 và nhanh chóng trở thành một nền tảng hiệu quả giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân và hỗ trợ đối tác tăng doanh thu.

GrabMart giải quyết được nhu cầu mua sắm của người dân, khi các loại thực phẩm từ tươi sống đến chế biến, đóng gói,… đều được kiểm soát về chất lượng, an toàn từ các chuỗi cửa hàng đối tác bán lẻ và các siêu thị lớn.

Với lợi thế về công nghệ, GrabMart giúp đối tác tiếp cận với công nghệ, các công cụ trực tuyến. Nhân rộng mạng lưới cửa hàng trực tuyến, giúp tăng độ nhận diện, hỗ trợ đối tác tiếp thị và tăng doanh thu.

Hiện GrabMart đang là đối tác hàng đầu của các đối tác bán lẻ uy tín lẫn các cửa hàng nhỏ lẻ như BigC, Co.opXtra, Co.opFood, Farmers’ Market, Annam Gourmet, Cheers, Dalat Hasfarm, Bếp Mộc, Cửa hàng trái cây Chợ Phố, Coca-Cola, Meat World…

Grab hỗ trợ đối tác nhóm ngành thực phẩm, nông nghiệp bức phá doanh thu

Trong giai đoạn bình thường mới, nhu cầu mua sắm trực tuyến cho các mặt hàng thực phẩm vẫn đang tăng trưởng ổn định, đặc biệt là các loại thực phẩm tươi sống, nông sản, trái cây… Đây cũng là những mặt hàng chủ đạo trên GrabMart và thông qua năng lực công nghệ lẫn nền tảng người dùng rộng lớn của Grab, GrabMart đang có ưu thế trở thành chiếc cầu nối giữa đơn vị sản xuất, nhà phân phối và khách hàng.

Là đối tác của chương trình “Ủng hộ nông dân – Chung tay vì nông sản Việt” chủ đề “Yêu nông sản Việt” năm nay, anh Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc Phát triển Thương mại của Grab Việt Nam sẽ giới thiệu đến khách mời nhiều cơ hội bứt phá doanh thu thông qua hợp tác với GrabMart cũng như những nỗ lực của Grab trong việc hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt.

Workshop: “Xu hướng thương mại điện tử và giải pháp bứt phá doanh thu cho các cửa hàng thực phẩm” là hoạt động nằm trong Chương trình “Ủng hộ nông dân – Chung tay vì nông sản Việt” Do Đoàn Bộ NN&PTNT, Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch, Công ty TNHH Grab và Giải pháp kết nối thực phẩm – Food Connect (Công ty CP Food Netwwork vận hành) tổ chức. Với nhiều vấn đề đang được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng,… quan tâm như: Ông Nguyễn Mạnh Tấn – Giám đốc Marketing Haravan “Chia sẻ về xu hướng thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm”; Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc Phát triển Thương mại Grab chia sẻ về “Bứt phá doanh thu thông qua Grabmart”; Từ vùng trồng đến tiêu thụ thực phẩm bền vững do bà Đỗ Phan Hoàng Sương, CEO Dalat Foodie trình bày.

Workshop sẽ được diễn ra vào ngày 16/10/2020 (Từ 09:00– 11:30)
Địa điểm: Sihub, 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Đăng ký tại: https://tinyurl.com/dangkyworkshop16102020

Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/Foodconnect.vn/