Loading...

Hotline: 0934.119.383 - 028.6680.9898

Cơ hội kết nối các doanh nghiệp nội địa và quốc tế trong ngành thể thao

Hôm nay 2.11, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết chiều 1.11 (theo giờ Mỹ), Cục Kiểm tra An toàn Thực phẩm (FSIS) thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ đã thông báo về việc công nhận hệ thống kiểm tra, kiểm soát sản phẩm cá và cá Siluriformes (cá da trơn/cá tra) xuất khẩu của 3 nước Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan đủ điều kiện tương đương với Mỹ.

Theo Ban Tổ chức, Vietnam Sport Show là sự kiện toàn diện và tiêu biểu trong ngành thể thao được đón đợi nhất năm nay nhằm mục tiêu không ngừng phát triển trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh giữa các công ty trong nước – quốc tế và tạo ra một “show trình diễn” quy mô lớn nơi các nhãn hàng thể thao trình làng sản phẩm mới tới giới thể thao chuyên nghiệp, những người đam mê thể thao và công chúng.
Triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Với tổng diện tích trưng bày 3.000 mét vuông, triển lãm nhận được sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Đài Loan, Việt Nam. Tại đây trưng bày đa dạng các sản phẩm phục vụ hầu hết các bộ môn thể thao như: Dụng cụ, máy móc, thiết bị thể thao; Hệ thống phòng tập đa chức năng; Dịch vụ quản lý, Nhượng quyền thương hiệu trung tâm thể thao; Thực phẩm bổ sung dành cho người chơi Thể thao; Công nghệ, Thiết bị đo chỉ số sức khỏe; Vật dụng trang bị dành cho Thi đấu, Cá nhân; Thời trang Thể thao…

Vietnam Sport Show có quy mô 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp. Trong đó, đáng chú ý là các doanh nghiệp “Made in Vietnam”: Công ty may mặc An Hưng giới thiệu balo túi xách thể thao, quần áo thể thao…; Công ty Azper chuyên sản xuất thiết bị phòng tập gym; Công ty Bách Hiền ra mắt các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, bóng futsan; Long Long Chemical sản xuất thảm cao su dành cho sân tennis, thể thao.
Không chỉ vậy, Vietnam Sport Show còn là sự kiện được rất nhiều công ty quốc tế lựa chọn tham dự để tiếp cận và tìm hiểu thị trường Việt Nam. Nổi bật trong đó là Công ty Corinto đến từ Hàn Quốc chuyên phân phối các sản phẩm và đồ dùng dã ngoại tiện ích thương hiệu KZM; Công ty Power Check Impex – thương hiệu đến từ Pakistan mang tới các sản phẩm Đai tập tạ, Găng tay, Băng quấn cổ tay và đầu gối; Công ty Attivo (Singapore) cung cấp các thiết bị fitness cao cấp…
Cũng theo Ban Tổ chức, triển lãm năm nay có sự góp mặt của gần 60 doanh nghiệp đến từ Thành phố Hạ Môn (Trung Quốc) – khu vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thể thao chất lượng lớn nhất Trung Quốc với quy mô trên 2000 doanh nghiệp. Tiếp nối thành công của năm ngoái, tham gia lần này các doanh nghiệp sẽ giới thiệu và trình diễn hơn 1000 mặt hàng tới các nhà nhập khẩu, phân phối và các khách tham quan.
Đáng chú ý tại Vietnam Sport Show năm nay là Khu trưng bày VIET NAM CYCLE sẽ mang tới những sản phẩm và công nghệ mới nhất hiện nay như Xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện; Linh phụ kiện; Đồ bảo hộ; Đồ chơi xe đạp.
Trong khuôn khổ Vietnam Sport Show năm nay sẽ diễn ra các chương trình kết nối giao thương trực tiếp tại gian hàng, các buổi tọa đàm, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới với mong muốn thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp tham gia triển lãm.
Hội thảo chuyên đề “Giải pháp Phát triển hàng hoá – Dịch vụ thể thao và định hướng chính sách” là nơi các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp trong ngành chia sẻ các nhận định và các giải pháp nhằm thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế thể thao Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
Bên cạnh đó là một loạt hoạt động sôi nổi như: Show trình diễn thời trang thể thao; Chương trình thi đấu, workshop các bộ môn thể thao; Giải đấu Hanoi Street Workout Open Cup 2019; Vòng quay trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn hàng ngày…

Theo DNVN